Trải qua hàng thập kỷ phát triển, thị trường bất động sản thế giới vẫn không ngừng nhộn nhịp, đặc biệt ở phân khúc cao cấp Việt Nam thuộc nhóm 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt. Mới đây, với sự ra đời của khu dinh thự nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang, đánh dấu bước ngoặt mới cho việc đầu tư bất động sản (BĐS) hàng hiệu Nha Trang. Đây hứa hẹn sẽ là “món hàng” xa xỉ đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm xa hoa của giới thượng lưu.
Nha Trang – Thành Phố Đón Đầu Làn Sóng Đầu Tư BĐS Hàng Hiệu
Nha Trang từ lâu đã được định hướng trở thành kinh đô của du lịch biển quốc gia và quốc tế, để đạt được mục tiêu đó bước đầu phát triển thành một thành phố du lịch mang tầm vóc trong khu vực Đông Nam Á. Trên thực tế có thể thấy, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng sức hút của thành phố biển phồn hoa này vẫn luôn đứng trong Top đầu những địa điểm du lịch được yêu thích nhất của du khách trong và ngoài nước.
Thay vì phát triển các sản phẩm căn hộ tại trung tâm thành phố, các chủ đầu tư đang dần chuyển hướng sang các sản phẩm nghỉ dưỡng hạng sang ven biển Nha Trang. Lý giải cho sự chuyển dịch này, chính là sự lựa chọn lâu dài một sản phẩm bất động sản với tiềm năng tăng giá cao, đáp ứng nhu cầu sở hữu một “second home” để dành và lui tới nghỉ dưỡng sau một thời gian dài sống chung với đại dịch. Đón đầu xu hướng đó, tập đoàn KDI Holdings và đối tác đã cho ra đời một trân phẩm nội địa mang tên Gran Meliá Nha Trang thuộc tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng – nghệ thuật – giải trí Vega City Nha Trang.
Gran Meliá Nha Trang – Trân Phẩm Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Số 1 Việt Nam
Với khát vọng mang lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống, chủ đầu tư KDI Holdings đã bắt tay cùng thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, cùng kiến tạo nên kiệt tác nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang tại nơi Bãi Tiên huyền thoại. Họ cùng có chung một lý tưởng lớn lao là biến nơi đây trở thành một kinh đô nghỉ dưỡng xa hoa, thiên đường lý tưởng cho những quý tộc yêu chuộng những giá trị độc bản, nơi hội tụ những quy chuẩn tôn vinh dấu ấn cá nhân của đặc quyền dịch vụ Red Level, làm thỏa mãn mọi giác quan của tầng lớp “dân số 1%” này.
Đồng hành trên “chuyến tàu” mở ra bước ngoặt mới này là hàng loạt thương hiệu lừng danh khác trên thế giới như: thiết kế kiến trúc và nội thất HBA Group (Mỹ), thương hiệu nội thất Minotti (Ý), công ty xây dựng Hyundai E&C (Hàn Quốc),…và nhiều “anh tài” vang danh khác trên thị trường thế giới.